หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Đáng sợ sói: các hero với luật chơi cơ bản gamer cần nắm

Trong những dịp tụ tập và bạn bè hoặc các đồng nghiệp, game show bài kinh dị sói là trò thử ngay đc lựa chọn. Sự thú vui, tính thu hút qua từng giai đoạn đấu như cuốn gamer ma sói vào các cuộc đàm luận, bình bầu để khám phá ma sói. có thể nói đây là 1 trong board Game thú vị nhất hiện nay. Vậy kinh dị sói bao gồm hero nào? Luật đấu với cách sắp xếp vị trí ra sao? Hãy với tìm hiểu ngay dưới đây.

Mô tả về cuộc chơi ma sói

Ma Sói là 1 trò chơi bài đc sáng tạo ra bởi Philippe des Pallières và Hervé Marly. ma sói dường như chơi từ 5 đến 47 người. câu chuyện của kinh dị sói đc lấy bối cảnh vào khoảng giữa thế kỉ thứ 5 TCN, thời điểm mà kinh dị sói hoành hành. trò chơi ra mắt tại một ngôi làng bé nằm ven sông, kinh dị sói ra mặt khiến cuộc sống đời thường của dân làng bị xáo trộn. loài Sói xảo quyệt đã luôn ngụy trang với đi giết người. Dân làng đã hợp sức lại, bàn thảo với với tìm kiếm ma sói đang lẩn trốn ngụy trang trong dân làng. Cho nên khi thi đấu đáng sợ sói rồi sẽ có những phiên tòa phán xét cùng các cuộc chơi trí giữa các phe.

Bộ bài chiến kinh dị sói

Những phe trong vòng đáng sợ sói

Phe Dân Làng: Phe này có mệnh lệnh Thấy được đáng sợ sói với treo cổ chúng vào ban ngày (lúc đáng sợ sói nhát nhất). chỉ trong phe này, ngoài những người dân thông thường sẽ sở hữu được những nhân vật có chức năng đặc biệt như: Tiên tri, Thợ săn, Thần cảm tình, Phù thủy, cô gái, Trưởng làng, Ẳn trộm, bảo đảm, cảnh sát trưởng.

Phe kinh dị sói: Phe này có nghĩa vụ giết hết dân làng hoặc giết để số dân làng bằng số lượng sói. mỗi khi màn đêm buông xuống, Sói rồi sẽ với nhau chọn khiêm tốn mồi cùng giết. Còn ban ngày, Sói mang làm người và nỗ lực biện hộ cho mình cũng đúng thuyết phục đông người giết những dân làng không có tội. Phe này bao gồm: Sói thường cùng Sói nhỏ.

Những hero thuộc phe dân làng

Phe thứ ba: những người thuộc phe này có khả năng là phe Dân Làng hoặc cũng đều có thể là phe Sói hay là một phe lẻ tẻ hẳn sau này làm mệnh lệnh riêng để dành chiến thắng. Phe này gồm có: Nửa người nửa sói, những cặp đôi yêu nhau, Sói trắng, Thổi sáo, Ẳn trộm.

Hướng dẫn cách chơi bài ma sói

Phương pháp sắp xếp các vị trí

Chúng ta cũng có thể bố trí chỗ đứng game thủ theo những phương thức khác nhau tùy thuộc lượng bạn đáng sợ sói. Theo đó: Nếu có 10 - 11 game thủ (1 tiên tri, 1 bảo đảm, 1 thợ săn, 3 sói cùng còn lại dân); Nếu 12 - 13 gamer (1 tiên tri, 1 bảo đảm, 1 thợ săn, 1 cupid, 3 sói và còn lại dân); Nếu 15 gamer (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 4 sói cùng 6 dân); Nếu 17 người chơi (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 1 già làng, 1 thổi sáo, 4 sói và 6 dân) cùng nếu có 18+ bạn (1 tiên tri, 1 bảo an, 1 thợ săn, 1 cupid, 1 phù thủy, 1 già làng, 1 thổi sáo, 1 ăn trộm, 4 sói với 6 dân)

Luật chơi kinh dị sói điều đơn giản

Khi thi đấu đáng sợ sói, bạn sẽ được sắp xếp ngồi thành vòng tròn. game show rồi sẽ đc "Quản trò" điều hành. Mỗi gamer đc phát 1 lá bài hero, lá bài này hỗ trợ xác định người chơi thuộc phe nào chỉ trong game show kinh dị sói. nhiệm vụ của mình là không đc để lộ anh hùng của chính bản thân mình rồi.

Đêm đầu tiên: Vào đêm đầu tiên mọi người sẽ nhắm mắt lại cùng "đi ngủ". Quản trò sẽ lần lượt gọi các hero có khả năng đặc biệt quan trọng "dậy". Lúc được gọi, bạn rồi sẽ mở mắt "thức dậy" và thực hiện chức năng của chính bản thân mình theo sự hướng dẫn của quản trò chỉ trong lạng lẽ và nhắm mắt lại. Quản trò có thể gọi tên những nhân vật theo thứ tự, phụ thuộc vào cách kiến thiết trò chơi kinh dị sói.

Những hero phe thứ 3

Ngày đầu tiên: Quản trò cho đông người mở mắt, cảnh báo người đã dead vào đêm qua cùng và trao đổi, bình bầu người bị nghi là đáng sợ sói. Nếu không tìm kiếm ra ai là ma sói để treo cổ, nhiều người sẽ liên tiếp đi nghỉ.

Các đêm và ngày tiếp theo: Quản trò vẫn gọi những nhân vật có chức năng đặc trưng dậy cùng cho chúng ta cần đến quyền của bản thân. người chơi xem xét nếu đấu theo luật ẩn vai trò, các bạn sẽ phải gọi những anh hùng có công dụng đặc biệt đã dead dậy để không khiến lỗi cho trò chơi. Quản trò sẽ nhắc nhở về người chết. Người này sẽ không đc nói một lời nào, ngồi lại chỗ của bản thân mình với cần giữ lặng ngắt hoàn hảo. Ban ngày các phiên xét xử để Phát hiện đáng sợ sói vẫn liên tiếp như ngày thứ nhất.

Kết thúc trò chơi: trò chơi kinh dị sói rồi sẽ dứt khi người dân giết đc hết Sói hoặc khi số Sói bằng số dân làng hoặc phe thứ 3 hoàn thành trách nhiệm của bản thân mình.

Bên trên đấy là lối chơi kinh dị sói cơ bản nhất cho người new ban đầu chơi. hy vọng với các thông tin này gamer đã biết cùng chiến kết quả và bài đáng sợ sói trong số những cuộc tụ tập bạn bè để tăng tình liên kết.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น