หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Amumu với bảng ngọc mùa 10 trẻ trung và tràn trề sức khỏe nhất

Tướng Amumu (còn gọi là Xác Ướp U Sầu) là một trong những linh hồn cô đơn và u sầu bị nguyền rủa bởi phép thuật, đi khắp trần thế search bạn. Amumu cần sống xa hình thức đông người suốt đời vì bất kể ai bị Amumu va vào đều sẽ ảnh hưởng tan biến. hero Amumu chính là nguồn cảm giác của vị tướng Amumu trong vòng League of Legends, có mặt từ thời new khai sinh Game này. và kĩ năng gank công dụng, đặc biệt là chiêu cuối của Amumu gây nhiều tức giận cho kẻ thù khi võ thuật. Hãy đào bới về cách chơi Amumu với bảng ngọc giúp đỡ mùa 10 trợ giúp lên tank cực trâu bò.
Bảng ngọc giúp Amumu rừng new
Bảng ngọc giúp Amumu rừng new
Tướng Amumu có những điểm nhấn chính là khả năng tiếp cận từ xa với kỹ năng (Q) Quăng Dải Băng bổ trợ đi gank thuận lợi, bản lĩnh lau chùi quái rừng nhanh với khả năng (W) vô vọng với (E) giận dữ. đặc biệt chiêu cuối khống chế diện lớn vô cùng hữu ích trong những trường hợp giao tranh tổng. tuy thế hạn chế của Amumu đó là tốn khá nhiều năng lượng chỉ trong giai đoạn đầu cuộc chiến với dễ bị tương khắc bởi những vị tướng Olaf, Gragas, Nocturn, Rammus.

Các bộ kĩ năng của Amumu

Cú Đập Nguyền Rủa: đó là đòn đánh nguyền rủa đối thủ chỉ trong 3 giây của Amumu, khiến cho chúng chịu thêm 10% sát thương chuẩn.

Quăng Dải Băng: Amumu quăng một dải băng dính phải vào mục tiêu, khiến chúng bị choáng trong 1 giây rồi kéo hắn lại ở kề bên nạn nhân.

Tốt Vọng: đau đớn tột và, địch xung quanh mất một trong những Xác Suất Máu tối đa của chúng mỗi giây cùng bị làm new Nguyền Rủa bên trên người.

Giận Dữ: Amumu phóng thích cơn giận, gây sát thương lên đối phương bao quanh đồng thời giảm sát thương vật lí mà Amumu phải gánh chịu.

Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Amumu trói kẻ địch bao quanh bằng các dải băng, đặt lời nguyền rủa cùng gây sát thương lên chúng, khiến cho chúng không dịch rời tốt công kích đc.

Xác Ướp U Sầu Amumu có bộ kĩ năng khá dễ chơi, đơn giản nhưng hiệu quả cực tốt nên giúp nâng cao sức khỏe của Amumu ở thời đoạn đầu trận chiến tuyệt. dù có 1 số gian khổ khi đưa Amumu đi leo xếp hạng ở các rank cao nhưng ở rank bậc thấp vị tướng u sầu đó lại cực mạnh, giỏi cho những trường hợp giao tranh.
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Bảng ngọc Amumu mùa 10 đi rừng
Cách chơi Amumu đi rừng

Đầu trận game:

Ở cấp đầu tiên để lau chùi bãi quái rừng thứ nhất, hãy cần đến kĩ năng W hỗ trợ Amumu gây sát thương. Hãy kiểm soát và điều hành bùa lợi xanh để Amumu Farm rừng cùng gank chỉ trong thời đoạn đầu ván, vì Amumu đi rừng tốn không ít năng lực. Lên đc level 3 hãy gank ngay cho anh em để tạo thế mạnh với liên tiếp Farm lên cấp độ 6. Amumu khỏe mạnh với hiệu quả tối ưu nhất ở cấp bậc 6 nên hãy tận dụng thời cơ mỗi khi bạn có chiêu cuối. Theo hình thức bình thường các bạn sẽ tài năng Q (Quăng Dải Băng) để bắt đối thủ rồi E (Giận Dữ) và W (Tuyệt Vọng) liên tiếp để đánh đối phương. mặc dù để phòng địch thủ đối thủ dùng các năng lực để đào thoát xuất xắc tốc biến chúng ta có thể dành kĩ năng Q lại sau.

Ở giai đoạn đầu cuộc chơi, tầm nhìn vô cùng phải nhớ nên nãy cắm những mắt ở các bụi cỏ hiểm yếu và Khu Vực hai bờ sông để hiểu rõ đường đi nước bước của tướng đi rừng.

Giữa ải game:

Liên tiếp đi farm quái rừng, cắm mắt và theo dõi hướng dịch rời của rừng đối phương. điều này trợ giúp Amumu tinh thần đc rừng địch thủ chỗ nào để tinh chỉnh và điều khiển hướng đi rừng làm thế nào cho hài hòa nhất, tránh đụng chạm rừng địch thủ tối đa chắc là. cùng sự nặng tay và bản lĩnh lì đòn của Amumu lối chơi rất tốt đó là phòng vệ phản công. Hãy tìm một thời cơ gank ở đường khác khi có chiêu cuối và đấu an toàn cầm chừng nếu như không có chiêu cuối. Chỉ khi có ultimate Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) người chơi new nên đi gank nhằm đảm bảo an toàn tỷ lệ ăn mạng thắng lợi.

Cuối ván game:

Hãy quan sát và nhắm vào những mục tiêu chủ lực của đối thủ, cho Amumu tốc chiến khiến cho địch bất thần với 1 combo Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) với Tốc Biến vào giữa lòng địch một cách chớp nhoáng Bên cạnh đó kẻ địch vẫn chịu cảm giác từ năng lực. đấy là một trick tốt và nhưng gamer cần tập luyện nhiều.
Vị tướng Amumu trong vòng Liên minh huyền thoại có bộ khả năng dễ chơi nhưng kết quả
Vị tướng Amumu trong vòng Liên minh huyền thoại có bộ khả năng dễ chơi nhưng kết quả
Hi vọng qua nội dung bài viết trên bổ trợ chúng ta cũng có thể hiểu rõ hơn về cách chơi Amumu. và bảng ngọc phụ trợ Amumu mùa 10 mạnh nhất lúc này trong League of Legends sẽ có lợi cho bạn khi chơi trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น