หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Kiếm đâu xa, đây chính là vị trí cao nhất tiền xu đạo đáng sợ nhất Tournament Champions

Chỉ trong soccer, một hàng công mạnh rồi sẽ giải quyết và xử lý được không ít đề bài cho cả team. Hàng công mạnh thì sức ép lên kẻ địch sẽ làm bọn họ không hề lên bóng tiếp tục đc, qua đó cũng khiến cho hàng thủ của bạn dễ thở hơn. trong số trò chơi bóng đá như fifa online 4 cũng vậy.

Để khỏi mất giây phút của bạn, chúng tôi đã phân tích với chọn lựa ra đây các tiền trong game đạo đáng tiền xu nhất cho Tournament Champions của FF4.

Tiền ảo đạo cắm: Marco Van Basten

Huyền thoại của Ajax Amsterdam với AC Milan trong fifa online 4 là 1 cầu thủ tấn công rất chi là hoàn mĩ, giống như túi ba lô trọn mọi chỗ đứng trên hàng công, thậm chí là đấu lùi xuống hàng tiền vệ. tuy vậy chỗ đứng mạnh nhất của ông chính là tiền trong game đạo cắm, và điểm số lên đến 95.

Van Basten có năng lực kết thúc điểm rất chi là hoàn mỹ. sút xa, vô-lê, xuất xắc đánh đầu đều quán cận mức hoàn chỉnh. Chưa kể ông còn sở hữu các tài năng giúp đỡ cho chỗ đứng này rất chi là mạnh, gồm lực đấm đá, chọn lựa chỗ đứng cùng phản ứng.
Van Basten là không còn cản phá ở thời tối cao của mình
Van Basten là không còn cản phá ở thời tối cao của mình
Năng lực chuyền bóng của ông cũng ở mức hài lòng đc (80) chính vì như thế dường như hợp với cả cách chơi chuyển động lớn chứ không chỉ là bó hẹp trong vòng 16m50.

Dự bị: Filippo Inzaghi - "kẻ cắp trứng gà" huyền thoại của soccer hành tinh. cũng với chỉ số cho vị trí tiền xu đạo cắm là 95, tuy là ông có vẻ chuyền bóng với thể lực hèn hơn huyền thoại người Hà Lan, nên khả năng chơi lớn sẽ không còn bằng.

Tiền vàng đạo giữa/hộ công: Lionel Messi

Số 9 ảo, tiền trong game đạo lùi, hộ công,...có vô số cách gọi tên không giống nhau cho vị trí tiền ảo đạo chiến ở giữa nhưng đá thấp cùng có tầm hoạt động lớn. cách thức gọi tên làm thế nào cho chuẩn chịu ảnh hưởng nhiều vào mật tịch cần dùng chỗ đứng này của mỗi HLV, phần nào cho biết sự toàn diện của những cầu thủ đá chỗ đứng này.

Trong FF4, cầu thủ có điểm số cho vị trí tiền xu đạo lùi cao nhất chính là Lionel Messi (96). Khỏi phải tranh biện về điều này khi mà siêu sao người Argentina có dải kỹ năng điểm số cao chót vót, ngoại trừ các khả năng phòng thủ. điều đó hỗ trợ anh vừa có góc nhìn cùng bản lĩnh chuyền bóng như một số 10 cổ điển, vừa có khả năng nâng tầm, qua người của một cầu thủ chạy cánh, lại vừa mạnh về khả năng dứt điểm và chọn chỗ đứng tựa như những tiền ảo đạo cắm.

Và kỹ năng rê bóng với tốc độ tốt nhất, Messi dường như dẫn bóng dịch rời ra biên rồi cần dùng khả năng chuyền bóng của bản thân mình sắm vai xây dựng. Anh cũng có thể dẫn bóng xộc thẳng vào trọng điểm hàng thủ kẻ thù, tra cứu khoảng trống tung cú đánh đấm xa khiến cho thủ môn nhóm game thủ bó tay.

Khái quát, và bất cứ chiến thuật công kích nào, Lionel Messi đều giống như đóng vai trò trọng điểm. nhược điểm của anh có chăng là ở chiều cao con (1m70). dẫu thế nhà nâng cấp Game vẫn ưu ái cho Messi năng lực đánh đầu lên tới mức 80. Cộng với khả năng chọn chỗ đứng lên đến 95, Messi trong vòng Game có thể chơi đầu hạ gục thủ môn địch thủ còn nếu không bị kèm cặp chặt.

Dự bị: Raul Gonzalez - huyền thoại của Real Madrid cũng mua các kỹ năng rất hoàn mĩ trong FF4. dù ông vẫn hợp với chỗ đứng đá cắm hơn, do có kỹ năng chọn lựa chỗ đứng với chấm dứt điểm ở mức hoàn hảo (100), Dường như năng lực tạt bóng chỉ ở mức bình thường (76).
Messi với Ronaldo xứng đáng lọt được vào menu xuất sắc nhất mọi thời đại
Messi với Ronaldo xứng đáng lọt được vào menu xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiền xu đạo trái: Cristiano Ronaldo

Giữa Ronaldo với Messi ai xuất sắc hơn? Cuộc bàn cãi này còn có lẽ rồi sẽ never đi đến hoàn thành. chắc rằng cũng biết được điều ấy mà các nhà phát triển trò chơi fifa online 4 cũng không dám làm "phận lòng" độc giả của CR7 khi trang bị cho anh các chỉ số chót vót không hề thua kém gì Messi.

Mặc dù, Ronaldo trội hơn hẳn Messi về thể lực (88 so với 80) vì thế cũng hợp với vai trò chạy cánh hơn đối với Messi. và chân cần phải thuận hơn chân trái, sự thật Ronaldo cũng có thể có thể cáng đáng tuyệt chỗ đứng tiền xu đạo cánh buộc phải. tuy nhiên nếu liên tục theo dõi môn Thể Thao Hoàng đế, bạn sẽ thấy các cầu thủ chạy cánh thường "trái kèo" như thế. Cầu thủ thuận chân trái sẽ mạnh hơn khi được sắp xếp ở cánh cần phải, và ngược lại.

Dư bị: Ronaldinho - bậc thầy kỹ thuật người Brazil có lẽ rằng là 1 cầu thủ mua lối chơi hoa mỹ, mê hoặc nhất mà trái đất từng sản sinh. speed với bản lĩnh qua người tối cao của "Rô vẩu" trọn vẹn hợp với chỗ đứng chạy cánh. trong đó cánh trái là cân xứng hơn cả với cầu thủ thuận chân cần phải như ông.
Figo cùng các pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối thủ
Figo cùng các pha đi bóng làm “tan chảy” trái tim của CĐV đối thủ

Tiền vàng đạo phải: Luis Figo

Từng là tội đồ của Barcelona vì "dám" chuyển hẳn qua chơi cho kình đối phương Real Madrid, tuy nhiên mọi người vẫn rồi sẽ nhớ đến Figo như Một trong những tiền vàng đạo hào hoa nhất trong lịch sử hào hùng.

Trong vòng fifa online 4, ông thiết lập điểm số cho chỗ đứng tiền đạo buộc phải lên đến mức 94. Khá bất ngờ khi ông xếp bên trên nhiều ngôi sao đương đại khác, và đặc biệt là lại thuận chân cần.

Điểm đáng kể nhất ở Figo là bản lĩnh chuyền ngắn, chuyền dài và nhất là tạt bóng vô cùng mạnh, khiến cho ông vô cùng tương xứng trong vòng vai trò thiết kế từ bên cánh cho 1 tiền ảo đạo cắm dường như kết thúc điểm với đánh đầu tuyệt ở chỉ trong cấm.

Dự bị: Arjen Robben - chắc rằng nhiều người rồi sẽ xếp Robben bên trên Figo, bởi đơn giản bọn họ quá mến mộ những pha dốc bóng, ngoặt bóng qua người rồi cứa lòng biến hàng thủ địch thủ thành trò hề. Robben là cứa lòng, Robben là bàn chiến thắng đẹp. Thế là quá đủ để nói tới danh thủ Hà Lan này.

Vậy là bọn họ vừa cùng nhau phân tích sức mạnh của các tiền vàng đạo nổi trội bậc nhất chỉ trong fifa online 4, ứng và 4 vị trí trên hàng công. mong muốn bạn sẽ chọn lựa đc 1 trong các số bọn họ làm hạt nhân cho đội hình tương lai của chính mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น